PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH GIANG
TRƯỜNG TH&THCS BÌNH MINH
Video hướng dẫn Đăng nhập

LỜI GIỚI THIỆU

Thầy cô và các em thân mến!

Để hòa chung không khí thi đua dạy tốt và học tốt tại trường TH&THCS Bình Minh theo kế hoạch Ban Giám hiệu đề ra: Cần nâng cao chất lượng học sinh mũi nhọn. Thông qua các kỳ thi học sinh giỏi cấp Trường, cấp Huyện và nhất là cần có đội ngũ nhiều giáo viên giỏi trong nhà trường. Thư viện với khả năng sẵn có nguồn sách tuy không dồi dào nhưng cũng muốn góp phần nhỏ cho phong trào chung đã cố gắng chọn lọc ra một số sách hay, sách quý dùng cho việc dạy bồi dưỡng học sinh giỏi cũng như ôn luyện đầu vào THPT. Giúp các em học sinh có thêm tài liệu, tư liệu học tập chuẩn bị cho các kì thi sắp đến đạt hiệu quả cao. Thư viện đã sắp xếp theo trình tự khoa học dễ nhìn, dễ đọc, dễ hiểu tạo thành thư mục giới thiệu sách theo chuyên đề SÁCH BỒI DƯỠNG VÀ LUYỆN THI HỌC SINH GIỎI LỚP 9 – MÔN TOÁN – LÍ  - HÓA”.

Nhằm giúp giáo viên và  học sinh chiếm lĩnh được nhiều kiến thức về các môn học, nắm vững hơn về những kiến thức đã học ở trường.

Thư mục được chia làm 3 phần chính:

Phần 1: Chuyên đề Toán

Phần 2: Chuyên đề Vật lí

Phần 3: Chuyên đề Hóa học

Gồm 16 cuốn sách được sắp xếp theo thứ tự chữ cái tên sách các môn học. Xin được giới thiệu cùng thầy cô và các em học sinh. Rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của thầy cô và các em để thư mục được hoàn thiện và phong phú hơn.

Kính mời quý thầy cô và các em học sinh đón đọc và tìm ra cho mình cuốn sách ưng ý nhanh chóng nhất. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!

Bình Minh, ngày 20 tháng 01 năm 2020

Người biên soạn

Nguyễn Thị Tuyến

 

NỘI DUNG THƯ MỤC

PHẦN 1: CHUYÊN ĐỀ TOÁN

1. NGUYỄN ĐÌNH THÀNH CÔNG. Công phá đề thi học sinh giỏi Chuyên đề Toán rời rạc và tổ hợp/Nguyễn Đình Thành Công, Nguyễn Văn Hưởng .- TP.HCM.: Nxb Tổng hợp TP.HCM, 2015 .- 574tr.;24cm

Bồi dưỡng học sinh giỏi Olympic, VMO, IMO

Luyện thi 9 vào 10 và chuyên năng khiếu

51(083) - TKTO - 00481

Tóm tắt:

Cuốn sách là tập hợp các chủ đề chọn lọc của phân môn tổ hợp được chọn lọc và phân loại. Mỗi chủ đề được trình bày một cách tường minh nhất, có phân tích và bình luận những vấn đề trọng tâm về tư duy để đi đến lời giải. Ngoài ra, cuốn sách còn có hơn 200 bài tập tổ hợp chọn lọc từ các kì thi HSG trên toàn thế giới để bạn đọc có cơ hội luyện tập và tiếp cận những dạng bài mới hay và khó.

Cuốn sách gồm 2 phần:

Phần 1: Các chuyên đề chọn lọc. Gồm 17 chuyên đề

Phần 2: Tuyển chọn một số bài toán Tổ hợp – Rời rạc hay và đặc sắc

2. NGUYỄN HẠNH UYÊN MINH. Chuyên đề bồi dưỡng Đại số THCS 9/Nguyễn Hạnh Uyên Minh .- TP.HCM.: Nxb Đại học Sư phạm, 2006 .- 183tr.;24cm

Luyện thi hết cấp

Luyện thi vào lớp 10 trường chuyên và trường chất lượng cao

51(083) - TKTO - 00248

Tóm tắt:

Cuốn sách gồm 29 chuyên đề và phụ lục đề thi các trường trên toàn quốc.

Cuốn sách là một tài liệu thiết thực cho các thầy cô giáo bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán, các cán bộ chỉ đạo môn Toán và các bậc cha mẹ học sinh quan tâm đến việc bồi dưỡng năng lực toán học cho con em.

Trong sách có những bài tập khó nhưng cách giải chúng đều hợp lí với mạch tư duy sáng sủa, điều đó giúp các em rèn luyện phương pháp và trau dồi tư duy.

3. NGUYỄN HẠNH UYÊN MINH. Chuyên đề bồi dưỡng Hình học THCS 9/Nguyễn Hạnh Uyên Minh .- TP.HCM.: Nxb Đại học Sư phạm, 2006 .- 159tr.;24cm

Luyện thi hết cấp

Luyện thi vào lớp 10 trường chuyên và trường chất lượng cao

51(083) - TKTO - 00248

Tóm tắt:

Cuốn sách gồm 35 chuyên đề và phụ lục đề thi các trường trên toàn quốc.

Trong rất nhiều chuyên đề về Hình học ở Trung học cơ sở, cuốn sách chọn lọc những chuyên đề thường gặp nhất trong các kì thi, hệ thống các phương pháp giải với các ví dụ minh họa và các bài luyện tập được phân chia theo từng dạng toán. Với các chuyên đề khác về Hình học không được đề cập đến trong cuốn sách này.

Các bài toán được chọn lọc trong cuốn sách này có những đặc điểm sau :

Là các bài toán mới, chúng ít xuất hiện hoặc chưa xuất hiện trong các cuốn sách đã được xuất bản.

Có độ khó vừa đủ phục vụ cho yêu cầu chọn học sinh giỏi và chọn học sinh vào lớp 10 chuyên Toán.

Có nhiều tình huống đòi hỏi các em phải vận dụng kiến thức một cách thích hợp, sáng tạo để giải quyết.

Lời giải dược chọn lọc để vừa rõ ràng dễ hiểu, vừa ngắn gọn cô đọng.

Trong sách có những bài tập khó, nhưng cách giải các bài tập đó đều hợp lí với mạch tư duy sáng sủa, điều đó giúp các em rèn luyện phương pháp và trau dồi tư duy. Cuốn sách này cũng là một tài liệu thiết thực cho các thầy, cô giáo bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán, các cán bộ chỉ đạo môn Toán và các bậc cha mẹ học sinh quan tâm đến việc bồi dưỡng năng lực toán học cho con em.

4. VŨ HỮU BÌNH. 9 chuyên đề Đại số Trung học cơ sở/Vũ Hữu Bình .- H.: Giáo dục, 2016 .- 224tr.;24cm

Dùng bồi dưỡng học sinh giỏi các lớp 6,7,8,9

Giúp ôn thi vào lớp 10 chuyên Toán

51(083) - TKTO - 00489

Tóm tắt:

Cuốn sách “9 Chuyên đề Đại Số Trung học cơ sở” của tác giả Vũ Hữu Bình biên soạn nằm trong bộ ba cuốn sách hay về các chuyên đề của chương trình toán 9 (Số học, Đại số và hình học). Bộ sách tập trung vào các chuyên đề trọng tâm, cung cấp những kiến thức cần thiết về phương pháp giải toán, những kinh nghiệm cụ thể trong quá trình tìm tòi lời giải, do đó giúp học sinh rèn luyện các thao tác tư duy, phương pháp suy luận và khả năng sáng tạo nhằm giúp các em học tốt và nâng cao khả năng làm toán của mình.

5. VŨ HỮU BÌNH. 9 chuyên đề Hình học Trung học cơ sở/Vũ Hữu Bình .- H.: Giáo dục, 2016 .- 224tr.;24cm

Dùng bồi dưỡng học sinh giỏi các lớp 6,7,8,9

Giúp ôn thi vào lớp 10 chuyên Toán

51(083) - TKTO - 00487

Tóm tắt:

Cuốn sách “9 Chuyên đề Hình Học Trung học cơ sở” của tác giả Vũ Hữu Bình biên soạn nằm trong bộ ba cuốn sách hay về các chuyên đề của chương trình toán 9 (Số học, Đại số và hình học). Bộ sách tập trung vào các chuyên đề trọng tâm, cung cấp những kiến thức cần thiết về phương pháp giải toán, những kinh nghiệm cụ thể trong quá trình tìm tòi lời giải, do đó giúp học sinh rèn luyện các thao tác tư duy, phương pháp suy luận và khả năng sáng tạo nhằm giúp các em học tốt và nâng cao khả năng làm toán của mình.

6. PHẠM PHU. Kĩ năng làm đề thi và kiểm tra Toán 9/Phạm Phu, Ngô Long Hậu, Nguyễn Quang Hanh .- H.: Nxb Hà Nội, 2008.- 182tr.;24cm

51(083) - TKTO - 00280

Tóm tắt:

Nội dung cuốn sách gồm 8 chương: Phần Đại số có 4 chương, phần Hình học có 4 chương. Mỗi chương đều có 3 mục:

A. Tóm tắt lí thuyết

B. Đề kiểm tra 15 phút

C. Đề kiểm tra 45 phút

Sau các chương là các đề kiểm tra cuối năm, đó là những đề Toán tổng hợp chuẩn bị cho học sinh thi tốt nghiệp và thi vào lớp 10 THPT. Cuối sách là phần Hướng dẫn giải.

Nội dung cuốn sách chắc chắn phục vụ tốt cho giáo viên trong quá trình giảng dạy Toán lớp 9, đặc biệt có thể phục vụ cho các vị phụ huynh học sinh kiểm tra quá trình học tập của con em mình.

PHẦN 2: CHUYÊN ĐỀ VẬT LÍ

7. NGÔ QUỐC QUÝNH. Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lí lớp 9 /Ngô Quốc Quýnh .- Tái bản lần thứ sáu .- H.: Giáo dục, 2015.- 231tr.;24cm

53(083) - TKVL - 00232

Tóm tắt:

Sách "Bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí lớp 9" nằm trong bộ Bồi dưỡng học sinh giỏi Vật lí THCS gồm 4 cuốn (lớp 6, 7, 8, 9). Nội dung sách bám sát chương trình Vật lí lớp 9. Hệ thống bài tập được mở rộng và nâng cao nhằm mục đích bồi dưỡng học sinh giỏi.

Cuốn sách gồm ba phần:

- Phần 1: Tóm tắt lí thuyết và công thức quan trọng

- Phần 2: Bài tập được viết theo các chương từ 1 – 9 với 3 phần chính.

A– Bài tập tự luận: Giới thiệu các dạng bài tập Bài tập mẫu và hưóng dẫn giải.

B– Bài tập tự giải.

C– Bài tập trắc nghiệm.

- Phần 3: Đáp án và hướng dẫn giải.

8. ĐÀO VĂN PHÚC. Bồi dưỡng Vật lí lớp 9 /Đào Văn Phúc .- H.: Giáo dục, 2005.- 199tr.;24cm

53(083) - TKVL - 00119

Tóm tắt:

Cuốn sách giúp học sinh ôn luyện sau khi học xong một bài, một chương, hoặc toàn thể sách giáo khoa Vật lí 9. Các bài trong sách này ứng với các bài của sách giáo khoa.

Cuốn sách gồm 4 mục:

1. Những điều cần nhớ: giúp các em chốt lại những kiến thức cơ bản cần nắm chắc và nhớ kĩ

2. Giúp hiểu sâu: giúp các em hiểu kĩ hơn một số điều mà sách giáo khoa không có điều kiện nói kĩ.

3. Tự kiểm tra: giúp các em tự kiểm tra xem mình đã nắm kĩ điều gì, điều gì chưa nắm kĩ, cần đọc lại, suy nghĩ lại cho tốt hơn.

4. Mở rộng kiến thức: giúp các em biết được những điều mà sách giáo khoa chưa nói đến.

9. NGUYỄN THANH HẢI. Câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận Vật lí 9 /Nguyễn Thanh Hải, Lê Thị Thu Hà .- H.: Giáo dục, 2005.- 252tr.;24cm

53(083) - TKVL - 00120

Tóm tắt:

Nội dung cuốn sách bám sát chương trình Vật lí lớp 9 hiện hành và được biên soạn theo từng đơn vị bài học (trừ các bài thực hành). Mỗi bài học trình bày theo một cấu trúc chung:

KIẾN THỨC CƠ BẢN CẦN NẮM VỮNG: Giúp học sinh hiểu và nắm vững các kiến thức quan trọng, cần nhớ của bài học.

VÍ DỤ ÁP DỤNG: Gồm một số bài toán định tính và định lượng giúp học sinh biết cách vận dụng các kiến thức của bài học để giải thích một số hiện tượng vật lí cũng như một số bài tập khác.

CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM: Gồm hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm, mỗi câu hỏi luôn nhằm vào một hay một số đơn vị kiến thức và có bốn phương án trả lời kèm theo, học sinh lựa chọn một phương án trả lời hợp lí theo yêu cầu của câu hỏi.

BÀI TẬP TỰ LUẬN: Giúp học sinh biết áp dụng các công thức trong việc giải các bài tập ở mức độ khó hơn.

Với cuốn sách này, Quý Thầy Cô Giáo có thể sử dụng để có thêm những câu hỏi trắc nghiệm và bài tập tự luận cho các giờ dạy Vật lý, các bạn học sinh có thể dùng làm tài liệu trong quá trình tự học ở nhà.

10. NGUYỄN HOÀI THU. Kĩ năng làm đề thi và kiểm tra Vật lí 9 /Nguyễn Hoài Thu, Phạm Văn Quang .- H.: Nxb Đại học Sư phạm, 2009.- 167tr.;24cm

53(083) - TKVL - 00144

Tóm tắt:

Cuốn sách được chia làm 2 phần:

Phần 1: Phân loại và phương pháp trả lời câu hỏi

Trong phần này, đề cập tới các câu hỏi trắc nghiệm và tự luận, giới thiệu từng dạng câu hỏi và phương pháp trả lời.

Phần 2: Giới thiệu một số đề thi và kiểm tra vật lí 9

Trong phần này, bên cạnh việc rèn luyện kĩ năng làm bài thi và kiểm tra, các đề thi, đề kiểm tra còn giúp các em học sinh học tập, ôn luyện và nâng cao kiến thức Vật lí 9.

11. NGUYỄN QUANG HẬU. Tuyển chọn đề thi tuyển sinh vào lớp 10 chuyên môn Vật lí /Nguyễn Quang Hậu, Lương Tất Đạt .- Tái bản có bổ sung.- H.: Nxb Hà Nội, 2008.- 265tr.;24cm

53(083) -  TKVL - 00151

Tóm tắt:

Cuốn sách Tuyển chọn đề thi TS vào lớp 10 chuyên môn Vật lý giới thiệu các đề thi vào lớp 10 hệ THPT chuyên Vật lý của một số trường như: trường ĐH KHTN, ĐH QGHN, ĐH SPHN, và các trường THPT chuyên của Hà Nội.

 

Nội dung các đề thi đều nằm trong chương trình Vật lý của cấp THCS mà không đòi hỏi thí sinh phải có kiến thức Vật lý của các cấp học cao hơn. Tuy nhiên đề thi cũng đủ khó để tuyển được những học sinh thực sự khá, giỏi. Ngoài ra trong mỗi đề thi thường có một câu hỏi "đánh đố" (nhằm tuyển chọn những học sinh có năng khiếu về Vật lý), song nó cũng không nằm ngoài chương trình THCS mà chỉ cần suy luận chút ít cộng thêm các kiến thức tốt về toán học là có thể giải được.

PHẦN 3: CHUYÊN ĐỀ HÓA HỌC

12. NGÔ NGỌC AN. Câu hỏi và bài tập trắc nghiệm Hóa học THCS 9 /Ngô Ngọc An .- H.: Nxb Hà Nội, 2005.- 135tr.;24cm

54(083) - TKHH - 00064

Tóm tắt:

Cuốn sách là hệ thống các bài tập theo từng vấn đề. Gồm các vấn đề sau:

1. Kim loại và phi kim

2. Các loại hợp chất vô cơ

3. Sơ lược về bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

4. Hợp chất hữu cơ

Trong mỗi vấn đề, cuốn sách phân loại và sắp xếp các bài tập từ dễ đến khó, nhằm giúp các em học sinh củng cố vững chắc các kiến thức lí thuyết và tự hoàn thiện các kĩ năng phân tích đề, rèn luyện khả năng nhạy bén khi chọn câu trả lời đúng trong các bài tập trắc nghiệm.

13. NGUYỄN ĐÌNH CHI. Chuyên đề bồi dưỡng hóa học 9 /Nguyễn Đình Chi, Nguyễn Văn Thoại .- TP.HCM.: Nxb Tổng hợp TP.HCM, 2005.- 151tr.;24cm

Theo chương trình mới

54(083) - TKHH - 00067

Tóm tắt:

Nội dung cuốn sách được trình bày ngắn gọn, hệ thống toàn bộ kiến thức Hóa học lớp 9 theo chương trình SGK mới (năm học 2005 - 2006). Cuối mỗi chương có phần câu hỏi và bài tập rất đa dạng về thể loại, rất phong phú về nội dung nhằm mục đích mở rộng và nâng cao kiến thức cho học sinh.

Bố cục cuốn sách được chia thành 2 phần:

Phần 1: Tóm tắt kiến thức cơ bản. Câu hỏi và bài tập

Chương 1: Các loại hợp chất vô cơ

Chương 2: Kim loại

Chương 3: Phi kim – Sơ lược bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

Chương 4: Hirocacbon – Nhiên liệu

Chương 5: Dẫn xuất của Hirocacbon. Polime

Phần 2: Hướng dẫn trả lời câu hỏi và giải bài tập cuối chương

14. NGUYỄN PHI KHÁNH VINH. 270 bài tập hóa học 9/Nguyễn Phi Khánh Vinh, Nguyễn Văn Thân .- TP.HCM.: Nxb Đại học Quốc gia, 2005.- 197tr.;24cm

Tuyển chọn và nâng cao theo chương trình mới hóa học lớp 9

54(083) - TKHH - 00068

Tóm tắt:

Cuốn sách là tài liệu bồi dưỡng cho các em học sinh khá giỏi, cũng như hỗ trợ cho các thầy cô khi giảng dạy.

Các dạng bài tập trong cuốn sách chia theo mạch nội dung hóa học lớp 9 theo 5 chương:

Chương 1: Các loại hợp chất vô cơ

Chương 2: Kim loại

Chương 3: Phi kim – Sơ lược bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học

Chương 4: Hirocacbon – Nhiên liệu

Chương 5: Dẫn xuất của Hirocacbon. Polime

Nội dung cuốn sách được trình bày mạch lạc, dễ hiểu, nhiều bài tập minh họa đa dạng cho từng chương, dễ dàng tra cứu và tự rèn luyện kỹ năng hóa học.

15. NGUYỄN HỮU THẠC. Kĩ năng làm đề thi và kiểm tra hóa học 9/Nguyễn Hữu Thạc, Trần Vũ Bình .- Tái bản lần thứ nhất .- H.: Nxb Đại học Sư phạm, 2009.- 199tr.;24cm

54(083) - TKHH - 00097

Tóm tắt:

Cuốn sách gồm 3 phần:

Phần 1: Tóm tắt kiến thức – Đề kiểm tra và đề thi

Phần này giúp các em học sinh chuẩn bị tốt kiến thức để làm các đề kiểm tra và đề thi ở cuối từng chương và cuối học kì cũng như cuối năm.

Phần 2: Hướng dẫn làm đề kiểm tra và đề thi

Phần này trình bày rất ngắn gọn kĩ năng làm đề kiểm tra và đề thi, nhất là cách trả lời các câu hỏi và bài tập trắc nghiệm sao cho nhanh nhất và đúng nhất.

Phần 3: Giới thiệu một số đề thi Hóa học 9

Phần này giúp các em học sinh và thầy cô giáo hình dung được khối lượng kiến thức có trong một đề thi với khoảng thời gian tương ứng và cách trình bày một bài làm sao cho ngắn gọn, đầy đủ để đtạ được điểm tối đa.

16. PHẠM NGỌC ÂN. Tuyển chọn đề thi học sinh giỏi Trung học Cơ sở môn Hóa học – Tập 1/Phạm Ngọc Ân .- Tái bản lần thứ ba .- H.: Nxb Đại học Sư phạm, 2013.- 339tr.;24cm

54(083) - TKHH - 00124

Tóm tắt:

Cuốn sách "Tuyển chọn đề thi học sinh giỏi trung học cơ sở môn Hóa học" của Phạm Ngọc Ân và Trương Duy Quyền tuyển chọn biên soạn do nhà xuất bản Đại học Sư Phạm phát hành bao gồm 108 đề thi qua các năm.

Muc lục:

Phần 1: Đề thi chọn học sinh giỏi

Gồm các Đề thi trước năm 2000 đến năm 2008 - 2009

Phần 2: Hướng dẫn giải

 

 

 


BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Hải Dương, Phòng GD&ĐT Bình Giang về việc triển khai Thông tư 16/2022/TT-BGDĐT của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định tiêu chuẩn thư ... Cập nhật lúc : 15 giờ 33 phút - Ngày 15 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Việc đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy được thảo luận kỹ càng trong từng tổ chuyên môn, các tổ chuyên môn đã tổ chức một số giờ dạy mẫu để giáo viên toàn trường dự ... Cập nhật lúc : 16 giờ 4 phút - Ngày 4 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Hội thảo được NXBGDVN tổ chức theo hình thức trực tuyến nhằm cung cấp thông tin về nội dung, cấu trúc, những điểm nổi bật… của mỗi bộ SGK, làm căn cứ để cán bộ quản lý, giáo viên tại các cơ ... Cập nhật lúc : 14 giờ 50 phút - Ngày 4 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Trong không khí tưng bừng của mùa xuân đất nước, chúng ta lại mừng Đoàn thêm một tuổi mới. Để tham gia chuỗi các hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thư viện trường TH& ... Cập nhật lúc : 9 giờ 42 phút - Ngày 4 tháng 3 năm 2024
Xem chi tiết
Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại buổi chào cờ cuối cùng của năm Quý Mão 2023, thầy và trò trường TH&THCS Bình Minh rất vui mừng được đón ông Nguyễn Mạnh Trình - Phó Giám đốc Công ... Cập nhật lúc : 8 giờ 51 phút - Ngày 5 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
Nhân dịp kỉ niệm 94 năm (03/02/1930 – 03/02/2024) thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, thư viện trường TH&THCS Bình Minh xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy giáo, cô giáo cùng các em học sin ... Cập nhật lúc : 10 giờ 1 phút - Ngày 2 tháng 2 năm 2024
Xem chi tiết
Việc đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy được thảo luận kỹ càng trong từng tổ chuyên môn, các tổ chuyên môn đã tổ chức một số giờ dạy mẫu để giáo viên toàn trường dự ... Cập nhật lúc : 15 giờ 37 phút - Ngày 29 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay không khí lạnh đã ảnh hưởng đến các nơi thuộc Bắc Bộ, do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ mạnh nên khu vực Hà N ... Cập nhật lúc : 15 giờ 9 phút - Ngày 23 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Với tinh thần “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”, đồng thời nhằm giáo dục đạo đức lối sống cho các em học sinh, sáng ngày 09/01/2024, tại trường TH&THCS Bình Minh đã ... Cập nhật lúc : 16 giờ 29 phút - Ngày 9 tháng 1 năm 2024
Xem chi tiết
Chiều 22/12/2023, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Công ty Honda Việt Nam (Honda Giang Nhàn đại diện) phối hợp tổ chức chương trình trao tặng 106 mũ bảo hiểm đạt ... Cập nhật lúc : 9 giờ 36 phút - Ngày 25 tháng 12 năm 2023
Xem chi tiết
12345678910111213
DANH MỤC
ĐỀ THI, CHUYÊN ĐỀ
VĂN BẢN CỦA NHÀ TRƯỜNG
Kế hoạch tuyển sinh lớp 1 năm học 2021 - 2022
Kế hoạch dạy học trực tuyến trong thời gian HS tạm dừng đến trường để phòng chống Covid-19 của trường TH&THCS Bình Minh.
Kế hoạch tuyển sinh lớp 1 năm học 2020 - 2021 của trường TH&THCS Bình Minh
Kế hoạch tuyển sinh lớp 6 năm học 2020 - 2021 của trường TH&THCS Bình Minh
Công văn số 476/MT-VP ngày 01/3/2020 của Bộ Y tế về danh mục những việc cần làm để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.
100 câu hỏi - đáp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục.
Công văn số 180/MT-VP ngày 12/02/2020 về hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong các cơ sở giáo dục của Bộ Y tế.
Thông báo xét tuyển viên chức ngành giáo dục năm 2019 của UBND huyện Bình Giang.